nokia n72 cũ, nokia n72 ra doi nam nao, điện thoại nokia n72, nokia n73, nokia e72, nokia n70, nokia n95, đánh giá nokia n72,,, điện thoại nokia e52,, dien thoai nokia cu tai tphcm, điện thoại nokia đời cũ, nokia hàng tồn kho, nokia 8.1 cũ, dien thoai nokia cui bap, điện thoại cũ, điện thoại cục gạch cũ, dtdt,shoppe,lazada,amazon,tiki,sendo,trumdienthoaico,fptshop,dien thoai cu,dien thoai co,dien thoai gia re,dien thoai cam ung,iphone,sumsung,opp,xiaomi,hanoi,hcm,nhat tao,thegioididong,nguyenkim,trananh,mediamar,metro,bigc,vinmart,đồ cổ,chợ đồ cổ,chợi đồ cũ,hoang ha mobile,nhat cuong,mai nguyen,tinh te,dan tri,vnexpress,chotott

Pages

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Địa chỉ bán điện thoại cảm ứng giá rẻ nokia n8 tại khương trung giao hàng toàn quốc

Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ các mẫu điện thoại cổ độc với nhiều mẫ dtdđ với nhiều kiểu dáng độc đáo giá rẻ giao hàng thu tiền trên toàn quốc. Giá điện thoại cũ có thể thay đổi theo từng máy từng thời điểm
Mọi Người Có Thể Qua Shop Để Chọn Hoặc Liên Hệ Zalo 0902277552 Được Hỗ Trợ Nhanh Nhất 
Nokia N8 – chiếc điện thoại cảm ứng cao cấp được Nokia cho ra mắt vào tháng 10 năm 2010 để cạnh tranh với chiếc iPhone 4 của Apple. Máy sở hữu một thiết kế ấn tượng, phần vỏ làm bằng hợp kim nhôm cứng cáp và sang trọng.



Không chỉ có iPhone OS 4.0 mới thu hút được sự chú ý của giới công nghệ, Symbian^3 và BlackBerry OS 6.0 hiện đang là tâm điểm nóng của giới truyền thông.* BlackBerry OS 6.0: nhiều cải tiến hấp dẫn
Nokia N8: smartphone đầu tiên dùng Symbian ^3Hệ điều hành mã nguồn mở Symbian^3 đã đánh dấu sự hiện diện của mình qua chiếc điện thoại di động Nokia N8 vừa ra mắt.



Vào tháng 2-2010, Symbian Foundation đã công bố "mở" 33 triệu dòng mã nguồn của Symbian^3 miễn phí sử dụng qua giấy phép Eclipse Public License. Trước nay Symbian vẫn chưa theo kịp iPhone OS và Android về tính năng giao diện cảm ứng chạm nên Symbian ^3 sẽ là niềm hi vọng của Nokia.
Dáng vẻ N8 như một thỏi nhôm với màn hình cảm ứng OLED có kích cỡ 3,5-inch (640 x 360). Nokia tích hợp khả năng truy xuất dịch vụ Web TV cho N8, hỗ trợ người dùng xem các chương trình, tin tức từ các kênh như CNN, Paramount, National Geographic. Một số công nghệ dành cho smartphone cao cấp cũng hiện diện trong N8 như bộ gia tốc kế, bộ cảm biến ánh sáng xung quanh, la bàn từ tính.



ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI NOKIA N8 CẢM ỨNGNói đến Nokia người ta nghĩ ngay đến một chiếc điện thoại siêu bền với phần cứng được thiết kế tuyệt vời và với điện thoại nokia cảm ứng N8 cũng không ngoại lệ.  Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm đó là sự chắc chắn nhờ thiết kế nguyên khối cộng với lớp lớp vỏ kim loại mà màn hình kính chịu lực chống trầy sước tối đa trong quá trình sử dụng. Máy có kích thước 113.5 x 59.1 x 12.9 mm, nặng 135 gram, màn hình cảm ứng 3.5 inches là nhỏ so với máy Smartphone ngày nay nhưng nó lại tiện lợi để dễ dàng mang theo.

Người dùng Apple không thể hạ cấp iOS 12 xuống iOS 11Mặt trước của điện thoại N8 là màn hình cảm ứng điện dung AMOLED 3,5 inch. Với độ phân giải 640×360 pixel và hỗ trợ 16,7 triệu màu, màn hình hiển thị sáng và rõ ràng, mọi thông tin đều có thể đọc được một cách dễ dàng dưới trời nắng.



I. Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11CÁC CHỨC NĂNG TIÊU BIỂU CỦA NOKIA N8
Nếu Symbian S60 ở Nokia N97 Mini bị chê là giao diện cảm ứng không nhất quán, menu tìm kiếm cổ lỗ và trình điều khiển khó tính đã góp phần làm cho trải nghiệm người dùng thêm bực bội. Symbian 3 chỉnh sửa một số vấn đề đó và làm cho Nokia N8 trở thành một chiếc điện thoại thông minh hoàn hảo hơn các sản phẩm Nokia trước đó. Cùng Xem qua loạt ảnh cận cảnh Nokia N8 nhé




Điều này có ý nghĩa, so với iOS 11 và iOS 12, Apple đã ngừng nâng cấp hệ điều hành cho iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Vị trí tiếp theo thuộc về iOS 11 với 11,46%. Số liệu mới nhất của Google từ tháng 5 cho thấy vẫn còn rất nhiều người sử dụng phiên bản Android từ năm 2014. Chẳng hạn, nếu bạn đặt mật khẩu phức tạp gồm nhiều chữ cái viết hoa viết thường khác nhau, các chữ số hay những kí tự đặc biệt khác, thì việc đọc chính xác mật khẩu cho một ông bác, hoặc bà cô lớn tuổi đến nhà chơi là cả một vấn đề.Symbian 3 mà N8 sử dụng cung cấp một mô hình tương tác đơn lẻ qua giao diện người dùng, vì vậy bạn sẽ không còn phải trải qua nhiều bước nữa để hoàn thành một tác vụ phức tạp. Hệ thống thống nhất này giúp bạn dễ sử dụng hơn nhưng vẫn có thể thực hiện công việc để nhanh hơn trong các ứng dụng. Ví dụ: để trả lời email trên N8, trước hết bạn phải nhấn vào Tùy chọn và sau đó chọn trả lời. Trong Android, tùy chọn trả lời nằm trên cùng một trang với e-mail.



iOS 11 hiện là phiên bản được sử dụng nhiều thứ hai, chiếm 39% (tổng số tất cả các thiết bị) và 40% (các thiết bị có tuổi đời 4 năm và mới hơn). Cụ thể hơn, thời điểm chính thức cho người dùng nâng cấp iOS mới trên iOS 12, iOS 11 và iOS 10 lần lượt vào ngày 17/9, 19/9 và 13/9. Ngay lập tức, thiết bị thứ nhất sẽ nhận được thông báo yêu cầu chia sẻ mật khẩu Wi-Fi từ thiết bị thứ hai. Ngoài ra còn có Siri Shortcut, mà rất ít người sử dụng, các tính năng Giới hạn ứng dụng và Giới hạn màn hình mới, thực sự tuyệt vời tuy nhiên nó không phù hợp với tất cả mọi người.Nhìn chung, Nokia N8 với Symbian 3 cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn. Các trải nghiệm cảm ứng đơn giản và các tùy chọn bổ sung được tuỳ chọn là những tính năng rất cần thiết. Điều đó cho biết, nó chỉ đơn giản là không so sánh với tính dễ sử dụng, luồng và vẻ ngoài bóng bẩy của các hệ điều hành cạnh tranh, cụ thể là Android và iOS



Ở các phiên bản trước iOS 11, một ảnh chụp màn hình (screenshot) chỉ đơn thuần là ảnh chụp màn hình, và bạn không thể làm gì với nó trên iPhone. iOS 12 cũng được đánh giá là có lượng tải về vượt trội so với iOS 11 năm ngoái. Vô hiệu hóa tính năng Photo Stream. Nếu chiến thuật không gặp vấn đề gì, họ là đội bóng rất chất lượng".N8 cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế 4 băng tần, loa, quay số nhanh, gọi hội nghị, quay số bằng giọng nói, chế độ rung và tin nhắn văn bản và tin nhắn đa phương tiện với chế độ xem trò chuyện theo luồng. Sổ Danh bạ của máy chỉ bị giới hạn bởi bộ nhớ hiện có, và thẻ SIM chứa thêm 250 địa chỉ liên lạc. Có sổ địa chỉ sẽ có  mục cho nhiều số điện thoại, địa chỉ làm việc và nhà riêng, địa chỉ e-mail, sinh nhật… bạn có thể chỉ định ảnh liên hệ, ID nhóm hoặc nhạc chuông cho từng nhóm danh bạ.



Bản cập nhật iOS 13 có nhiều tính năng hấp dẫn. Ở phía gần trên cùng của trình chỉnh sửa ảnh chụp màn hình, bạn sẽ thấy các thẻ Screen (Màn hình) và Full Page (Toàn trang). Quang Thịnh, Thuận Thắng. Thầy Park, HLV Mai Đức Chung vui mừng khi xuống máy bay. Trên iOS 13, bạn có thể sử dụng ứng dụng Camera để chụp hình hoặc quay video và đính kèm nó trực tiếp vào email. Lúc 16h, một nhóm cổ động viên lái máy kéora sân bay đón đoàn thể thao Việt Nam.Nokia khẳng định đây là điện thoại chụp ảnh tốt nhất thế giới. Người sử dụng còn có thể chỉnh sửa ảnh và video trực tiếp trên thiết bị. Thiết bị hoạt động trên nền Symbian thế hệ mới, hỗ trợ xem video HD trên TV màn hình rộng và hoạt động đa nhiệm với trình trình quản lý tác vụ trực quan.



Người dùng Apple không thể hạ cấp iOS 12 xuống iOS 11Nokia khẳng định đây là điện thoại chụp ảnh tốt nhất thế giới. Người sử dụng còn có thể chỉnh sửa ảnh và video trực tiếp trên thiết bị. Thiết bị hoạt động trên nền Symbian thế hệ mới, hỗ trợ xem video HD trên TV màn hình rộng và hoạt động đa nhiệm với trình trình quản lý tác vụ trực quan.



Không có gì ngạc nhiên khi iOS 12 thành công hơn iOS 11, với những cải tiến mới nhất về hiệu năng cho các thiết bị cũ hơn, điều này khiến chúng chạy nhanh hơn nhiều so với trước đây. Lưu ý, đối với những ai đang sử dụng iOS 11 trở xuống, bạn chỉ cần vào Settings (cài đặt) > Photos & Camera (ảnh & camera) và tắt tùy chọn Upload to My Photo Stream (tải lên kho ảnh của tôi). Sự kiện tháng 9 của Apple là một trong những sự kiện iPhone đáng thất vọng nhất từ trước tới nay. U22 Việt Nam giành chiến thắng 3-0 ở trận chung kết bóng đá nam, qua đó lần đầu chạm tay vào tấm huy chương vàng bóng đá nam SEA Games.

Bộ xử lý ARM1176 có tốc độ xung nhịp 680MHz chưa làm thỏa mãn các fan đam mê công nghệ vì mong chờ Nokia sẽ trang bị CPU ARM 1GHz cho sản phẩm mới nhất để tương xứng với các dòng smartphone khác ở cùng phân khúc cao cấp.

N8 hỗ trợ kết nối đa năng như quad-band GSM/EDGE và WCDMA 850/900/1700/1900/2100, Wi-Fi 802.11 chuẩn n, Bluetooth 3.0, GPS và A-GPS, FM radio.





Đối với người dùng iPad, iOS 13 có thể mang đến một thao tác mới là chạm vào bàn phím ảo bằng ba ngón tay và lướt chúng để thực hiện nhanh thao tác Undo (làm lại) một thao tác trước đó nào đó. Musi hoạt động khá tốt, bạn có thể nghe nhạc ở màn hình hoặc tắt màn hình hoàn toàn. Tùy chọn Photo tạo ra file ảnh có kích thước lớn nhất. Toàn bộ quá trình của lễ truy điệu hết 170 ngàn NDT (578 triệu đồng). Chọn nút "Share Password" (Chia sẻ mật khẩu), và thiết bị còn lại sẽ ngay lập tức nhận được mật khẩu Wi-Fi và bắt đầu kết nối. trong quá trình tác nghiệp tại SEA Games 30.



Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11

Một tính năng khác cũng được giới thiệu trên iOS 11, sau đó được tiếp tục mang lên iOS 12 là ứng dụng Files (Tệp). Điều này có ý nghĩa, so với iOS 11 và iOS 12, Apple đã ngừng nâng cấp hệ điều hành cho iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Ghi lại cuộc gọi Facetime. Chọn mạng Wi-Fi muốn kết nối.



Việc bật hoặc tắt Auto Brightness trên iOS 11 trở về sau đã khác. Từ iOS 11 Apple cũng đưa thêm vào một thanh chứa ứng dụng nằm phía bên dưới màn hình gọi là Dock. Khi hoàn tất, bạn hãy nhấn nút Done (Xong). Tới nay, Google đã ra mắt Android 10, nhưng không công bố số liệu về lượng máy được cập nhật.



Năm trước, iOS 11 đạt mức 52% thị phần sau 48 ngày phát hành, mất thời gian gấp đôi so với iOS 12 hiện tại. Dựa trên những tin đồn và báo cáo, bản cập nhật iOS tiếp theo sẽ mang đến rất nhiều thay đổi lớn cho iPad, tương tự như những gì iOS 11 mang đến khi được ra mắt vào năm 2017. Theo ghi nhận, giá iPhone 6S 16 GB Like new hiện chỉ còn khoảng 3,4 triệu đồng, so với thời điểm trước Tết, giá iPhone 6S Like new đang ở mức thấp kỷ lục đối với bản quốc tế, giảm khoảng 1 triệu đồng cho mọi phiên bản. Cách tiếp cận trận đấu này được cho là nguyên nhân khiến "Young Garuda" thua trận, bởi U22 Việt Nam sau khi chiếm lĩnh tuyến giữa đã thi đấu rất áp đảo.



đưa tin, theo biểu đồ hình tròn Apple thống kê, ngoài 78% thiết bị iOS được phát hành trong 4 năm qua đang sử dụng iOS 12 còn có 17% đang chạy iOS 11 và 5% chạy phiên bản iOS cũ hơn. Năm ngoái, khi Apple tung ra iOS 11, Siri đã được cải tiến chút ít và giọng nói của nó nghe tự nhiên hơn. Nếu bạn là người thường xuyên sạc iPhone qua đêm, bạn nên xem xét sử dụng tính năng Optimised Battery Charging (Sạc pin được tối ưu hóa). Microsoft Office trên điện thoại Android.



Kể từ iOS 11, Apple đã tích hợp chức năng Quét mã QR (Scan QR Code) vào ứng dụng camera mặc định của hãng. Kế đến là iOS 11, phiên bản được sử dụng nhiều thứ hai, chiếm 39% tất cả các thiết bị và 40% thiết bị cũ từ 4 năm qua. Vị huấn luyện đội tuyển bóng đá nữ chia sẻ dù các tuyển thủ nữ dù có thể hình thấp bé nhất trong các đội nhưng cuối cùng đã bảo vệ thành công ngôi vô địch. Tin đồn về tính năng nền tối (Dark Mode) đã dấy lên từ năm ngoái khi người ta cho rằng nó sẽ được tích hợp vào iOS 12.



iOS 12 cho phép bạn loại bỏ phần lớn các ứng dụng mặc định được cài đặt sẵn với nó. Apple liệt kê hàng loạt sửa lỗi và cải tiến quan trọng trong phiên bản này, bao gồm việc iPhone không rung hoặc đổ chuông khi có cuộc gọi đến, ứng dụng Mail không mở được lời mời họp. Ứng dụng hợp nhất “Find My iPhone” và “Find My Friends”. CSGT dẫn đoàn đến Nội Bài. Tiếp theo, hãy đảm bảo rằng bạn có lưu tài khoản Apple ID của máy còn lại trong Danh bạ máy mình. Vừa hết SEA Games, HLV Park Hang Seo và các học trò bước vào hành trình mới.

Người dùng Apple không thể hạ cấp iOS 12 xuống iOS 11



Với hệ điều hành iOS 12, cả iPhone Xs/Xs Max và iPhone Xr đều được cải thiện hiệu năng tối ưu, mượt mà hơn so với phiên bản iOS 11. Lưu ý, nếu chưa nâng cấp lên iOS 11, người dùng có thể tham khảo nhanh bài viết ở ngay bên dưới. Dự kiến, đoàn di chuyển qua cầu Nhật Tân để về khu vực lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Theo đó, Apple đang thử nghiệm hệ thống 3 camera sau trên những chiếc iPhone mới.



Giờ đây, Táo Khuyết còn làm cho thao tác này trở nên dễ dàng hơn bằng cách tạo riêng cho nó một widget (tiện ích) chuyên dụng trên Control Center (Trung tâm kiểm soát) của iOS 12. Tuy nhiên, PowerBook 5300 lại là sản phẩm đáng quên nhất của hãng trong giai đoạn này: so với tiêu chuẩn của Apple vào năm 1995, PowerBook 5300 vẫn quá tệ hại. Nếu bạn không hài lòng với một trang bất kỳ, bạn chỉ bấm bấm nút Retake tại trang đó và scan lại, bản scan mới sẽ thay thế trang scan cũ trong khi vẫn giữ nguyên thứ tự của các trang. Apple đã nỗ lực nâng cấp cơ sở dữ liệu bản đồ từ năm ngoái, nhưng tới nay mới chỉ phát hành bản đồ Maps mới cho một vài thành phố ở bang California. Thực tế nó đang được ứng dụng rất nhiều cho cả những người dùng thông thường. Hơn nữa, Apple sẽ bỏ hỗ trợ cập nhật iOS 13 cho iPad mini 2, iPad mini 3, iPad Air, iPad Air 2, iPadmini 4 và cả iPod touch thế hệ thứ sáu.

II. Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11



Cách tiếp cận trận đấu này được cho là nguyên nhân khiến "Young Garuda" thua trận, bởi U22 Việt Nam sau khi chiếm lĩnh tuyến giữa đã thi đấu rất áp đảo. Tôi không dùng từ “theo sau”, bởi nó ngụ ý rằng, chúng tôi đợi xem ai đó làm gì rồi mới làm theo. Apple đã kháng cáo và cho rằng những sản phẩm vi phạm phải chạy trên nền tảng iOS 11. Thông thường, iOS làm rất tốt việc xác định ánh sáng môi trường, và tự động quyết định có nên bật flash hay không. Cục sạc của máy thì cực kỳ dễ hỏng khiến nhiều người dùng không thể sạc lẫn bật máy. Nhưng màn hình này lại có độ sáng không cao, khá mờ khi sử dụng.



Với Apple, kể từ iOS 11 họ đã phát triển một chế độ tương tự có tên Smart Invert. Cả iOS 12 và iOS 11 đều hỗ trợ từ đời iPhone 5s trở lên, iPad mini 2 trở lên và từ iPad Air đời 2013 trở đi. Một số khác thì suýt nữa đập máy vì cả bộ sưu tập nhạc bấy lâu trong máy bỗng biến mất không một câu tạm biệt. Tắt công tắc Automate và đặt thời gian tại mục Manual là 30 giây.Đây là 2 dòng thiết bị ra mắt vào năm 2013, cùng năm với iPhone 5s. quen với màn hình ám vàng này và không còn bình luận thêm gì về nó nữa.



III. Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11



Quay màn hình là chức năng có xu hướng được nhiều hãng sản xuất điện thoại tích hợp sẵn cho người dùng, như iPhone đã có sẵn chức năng quay màn hình nếu lên iOS 11. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm tra sức khỏe pin trên iPhone bằng cách nâng cấp lên iOS 11. Các cải tiến đa nhiệm khác với iPad có thể gồm một trình quản lý clipboard mới. Hy vọng những sản phẩm này sẽ được giới thiệu đến người dùng trong năm 2019. Đây là một bản cập nhật đáng hoan nghênh người dùng nên tải xuống. Bản cập nhật sẽ khắc phục một trong những vấn đề lớn nhất trên iPhone XS và XS Max đang gặp phải, đó là: người dùng báo cáo Wi-Fi kém so với iPhone X khi sử dụng trong nhà.

 

Năm 2017, chiếc iPhone rẻ nhất bạn có thể nhận được từ Apple là chiếc iPhone SE giá 350 USD. Họ có thể sao lưu thiết bị và cài đặt iOS mới bằng máy tính. Tính đến thời điểm 10/10 năm nay, hơn 1/2 trong tổng số thiết bị của Apple trên thị trường đang chạy iOS 12, 39% sử dụng iOS 11 và chỉ 11% chạy các phiên bản cũ. So sánh số lượng thiết bị cài đặt iOS 12 so với iOS 11 năm ngoái, Apple rõ ràng đang đi đúng hướng khi việc tập trung vào sự ổn định và hiệu suất của hệ điều hành đã được đền đáp xứng đáng bằng sự hài lòng của người dùng. Điều này khó xảy ra bởi CEO Apple, ông Tim Cook, từng nói rằng việc sáp nhập giữa hai hệ điều hành là khó xảy ra. Sau một thời gian dài sử dụng, Safari sẽ lưu lại rất nhiều dữ liệu bao gồm lịch sử lướt web và rất nhiều thông tin không cần thiết.

Hãng đã tích hợp tính năng này trên iOS 11 sau những phản ứng gay gắt của người dùng vì đã làm chậm tốc độ của những chiếc iPhone cũ. Ngoài ra, việc phiên bản hệ điều hành mới hoạt động trơn tru và ít lỗi đã thúc đẩy những người dùng ngần ngại đối với iOS 11 của năm ngoái nhanh chóng cập nhật ngay lên iOS 12. Đây cũng là điều khiến người dùng đắn đo và ngại nâng cấp. Đã có lúc hai đội đẩy cao đội hình tấn công nhưng chưa thể tạo ra sự khác biệt.

Thế nhưng ngoại trừ việc có cổng kết nối USB-C lần đầu tiên, Apple không cho phép iPad Pro kết nối với bất kì thiết bị bộ nhớ ngoài nào. Theo đó, phiên bản iOS 12 do Apple phát triển đã bị một lập trình với nickname Pwn20wnd vượt qua với công cụ có tên unc0ver. Về nguyên tắc ICCID là duy nhất, tuy nhiên để tiết kiệm thời gian, chi phí, một số nhà sản xuất SIM lại ghi mã ICCID này lên nhiều SIM và xuất ra thị trường. iPhone XS Max về sau cùng với 1 phút 43s. Hồi tháng 9, sau khi iPhone 8 và 8 Plus được bán ra, nhiều người dùng đã tung ảnh màn hình chiếc điện thoại của mình bị phồng và bung hẳn ra khỏi khung máy. Giao diện mới của CarPlay.

Nokia N72 và địa chỉ bán điện thoại giá rẻ | điện thoại cổ độc tại hà nội

Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ các mẫu điện thoại cổ độc với nhiều mẫ dtdđ với nhiều kiểu dáng độc đáo giá rẻ giao hàng thu tiền trên toàn quốc. Giá điện thoại cũ có thể thay đổi theo từng máy từng thời điểm

 
------------------- ---------------------------

nokia n72 cũ, nokia n72 ra doi nam nao, điện thoại nokia n72, nokia n73, nokia e72, nokia n70, nokia n95, đánh giá nokia n72,, dien thoai nokia cu tai tphcm, điện thoại nokia đời cũ, nokia hàng tồn kho, nokia 8.1 cũ, dien thoai nokia cui bap, điện thoại cũ, điện thoại cục gạch cũ, dtdt,shoppe,lazada,amazon,tiki,sendo,trumdienthoaico,fptshop,dien thoai cu,dien thoai co,dien thoai gia re,dien thoai cam ung,iphone,sumsung,opp,xiaomi,hanoi,hcm,nhat tao,thegioididong,nguyenkim,trananh,mediamar,metro,bigc,vinmart,đồ cổ,chợ đồ cổ,chợi đồ cũ,hoang ha mobile,nhat cuong,mai nguyen,tinh te,dan tri,vnexpress,chotot